TIN MỚI NHẤT

Menu

Vận Tải Container Phương Thức Tiên Tiến, Ưu Việt

Vận tải container  là phương thức tiên tiến và ngày càng phổ biến nhờ những ưu việt của nó.
   Khi thu xếp phương án vận tải bằng container, bạn muốn tìm hiểu về công cụ vận chuyển này, chẳng hạn như kích thước container để dự kiến lượng hàng, hay như những ký mã hiệu vẫn thấy trên vỏ container biết thông tin phù hợp v.v. 
Sau đó, bạn có thể sẽ quan tâm nhiều đến hãng tàu container, những người thực hiện nhiệm vụ chính trong việc vận chuyển hàng container trên biển. Nếu cần dịch vụ trọn gói (door-door), bạn cần tìm hiểu về các công ty giao nhận vận tải (forwarder).



   Nếu quan tâm hơn, bạn có thể muốn tham khảo thông tin về tàu container, hoặc xem thêm về vận đơn, phụ phí, tuyến vận tải.
Một trong những mảng khá quan trọng khác của vận tải tàu chợ là cảng container. Trong khi các dự án Cảng trung chuyển quốc tế Vân Phong (Khánh Hòa) và Cảng cửa ngõ Lạch Huyện (Hải Phòng) còn chưa khởi công hoặc chưa hoàn thành, thì gần đây cảng Cái Mép (Vũng Tàu) đi vào hoạt động đã trở thành cảng container lớn nhất Việt Nam. Bạn có thể xem thêm thông tin về cảng container tại website này.




   Ngoài những nội dung trực tiếp về vận tải container, tôi cũng sẽ giới thiệu thông tin về những chủ đề liên quan khác, chẳng hạn như 
  • Sản xuất, mua bán vỏ container
  • Vận tải
  • Hàng hóa
  • Xuất nhập khẩu…
   Với tâm huyết và công sức của mình, tôi hy vọng website này đáp ứng được phần nào nhu cầu của bạn, cho dù bạn là người gửi hàng (shipper), công ty giao nhận (forwarder), nhà xe (trucker), nhân viên xuất nhập khẩu (importer/exporter), sinh viên, hay nhà nghiên cứu...

Share This:

Jillur Rahman

I'm Jillur Rahman. A full time web designer. I enjoy to make modern template. I love create blogger template and write about web design, blogger. Now I'm working with Themeforest. You can buy our templates from Themeforest.

No Comment to " Vận Tải Container Phương Thức Tiên Tiến, Ưu Việt "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM